SAPA

SAPA

Chất Hóa Dẻo PLASTICIZER UN-899: Thay Thế Cho Hexamoll DINCH

Plasticizer UN-899 được xem là sản phẩm chất hóa dẻo thay thế tốt nhất cho Hexamoll DINCH với đặc tính thân thiện con người và giá tốt hơn.

Với sự nâng cao của nhận thức về môi trường toàn cầu, các quy định quốc tế đã dần hạn chế việc sử dụng các chất hóa dẻo phthalate có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người. Trước nhu cầu cao của thị trường, hóa chất dẻo không độc hại đã trở thành xu hướng hiện nay. UPC đã phát triển một chất hóa dẻo mới, UniHydro ® UN899. 


Tên sản phẩm: Plasticizer UniHydro - UN899
Quy cách: 200kg/phuy
Xuất xứ: Đài Loan
Liên hệ: Ms.yến-0981798841
Sở dĩ nói nó thay thế là vì Plasticizer UN-899 là chất hóa dẻo không chứa Phthalate. Được sánh ngang với chất làm dẻo DINCH trong sản xuất PVC. Có thể thay thế hoàn toàn cho Hexamoll DINCH.



  • UN899 là một chất lỏng trong suốt, gần như không màu, hòa tan trong các dung môi hữu cơ thông thường và có thể trộn lẫn với tất cả các chất hóa dẻo monomeric.
  • UniHydro ® UN899, Diisononyl cyclohexane-1,2-dicarboxylate, là chất hóa dẻo không phthalate. Nó trong và không mùi giống như nước và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm PVC. Do tính chất không benzen và không độc hại, nó mang lại sự đảm bảo an toàn tốt hơn. Nó đặc biệt thích hợp cho các sản phẩm tiếp xúc với con người như thiết bị y tế, đồ chơi trẻ em, bao bì thực phẩm và sàn.
Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0981.798.841