SAPA

SAPA

Hóa dẻo Di-isononyl Phthalate (UPC) - DINP

 Di-isononyl Phthalate (DINP) là một phthalate được sử dụng làm chất hóa dẻo. DINP thường được sử dụng trong nhiều loại đồ nhựa.

Diisononyl phthalate là este diisononyl của axit benzen-1,2-dicarboxylic. Nó có một vai trò như một chất làm dẻo. Nó là một este phthalate và một chất diester.

Di-isononyl phthalate là chất lỏng không màu dạng dầu, có mùi este nhẹ. Đặc hơn nước. Không hòa tan trong nước.

Tên sản phẩm: Di-isononyl phthalate 

Tên khác: Bis(7-methyloctyl) phthalate.

Số Cas: 28553-12-0

Quy Cách: 200kg/phuy (phuy sắt xanh)

Xuất Xứ: Malaysia (UPC)

Liên hệ: 0981798841- Ms. Yến

Phương pháp sản xuất

  • DINP được sản xuất bằng cách este hóa anhydrit phthalic với rượu isononyl trong một hệ thống kín. Rượu isononyl được sử dụng trong quá trình tổng hợp DINP được sản xuất thông qua ... quá trình đime hóa butene .... Tốc độ phản ứng được tăng tốc nhờ nhiệt độ cao (140-250 ° C) và chất xúc tác. Sau quá trình este hóa gần như hoàn toàn, rượu dư được loại bỏ dưới áp suất giảm và sản phẩm sau đó thường được trung hòa, rửa nước và lọc.
  • DINP được sản xuất bằng phản ứng của anhydrit phthalic với iso-nonanol với sự có mặt của chất xúc tác axit.

Ứng dụng của DINP

  • - Chất hóa dẻo mục đích chung cho các ứng dụng PVC và vinyl dẻo.
  • - Chất hóa dẻo este Dialkyl phthalate được sử dụng để tạo độ mềm và dẻo cho các sản phẩm PVC.
  • - Chất hóa dẻo,chất kết dính, plastisols, và lớp phủ sơn mài nitrocellulose.
  • - Các sản phẩm không hóa dẻo, chẳng hạn như nước hoa và mỹ phẩm, và các sản phẩm làm dẻo, chẳng hạn như bể bơi nhựa vinyl, ghế nhựa vinyl hóa dẻo (trên đồ nội thất và trong ô tô), và quần áo (áo khoác, áo mưa, ủng, v.v.).
  • Hơn một nửa số DINP được sử dụng trong các ứng dụng không phải PVC liên quan đến việc sử dụng liên quan đến polyme (ví dụ như cao su). ... Các mục đích sử dụng được chỉ định / còn lại / không phải PVC là: chất kết dính và keo dán (chủ yếu cho ngành công nghiệp thiết bị vận tải cũng như ngành công nghiệp gỗ và sản phẩm gỗ), thuốc nhuộm và bột màu, sơn và vecni (ngành in và phủ kim loại công nghiệp) cũng như các hợp chất làm kín (công nghiệp thiết bị vận tải và công nghiệp xây dựng).
  • - Calendering - sản phẩm màng, tấm và phủ & sàn, tấm lợp, lớp phủ tường; Đùn - ống và hồ sơ, dây và cáp, và trong suốt, y tế, phim; Ép phun - giày dép và các loại khác; Chất phủ plastisol - ván sàn, và nói chung (vải tráng, lớp phủ tường, v.v.)
  • DiNP chủ yếu được sử dụng để sản xuất nhựa dẻo và đã thay thế Dioctyl Phthalate (DOP) trong một số loại nhựa, mặc dù không có trong các sản phẩm y tế. DiNP được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm như đồ chơi, ván sàn, găng tay, ống hút, vòi tưới vườn, và trong chất bịt kín dùng để đóng gói thực phẩm.



Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0981.798.841