SAPA

SAPA

Cereclor S52 (PARAFIN CHLOR HÓA)

CERECLOR S52 loại lỏng không tan trong nước, tan rất ít trong cồn, tan vừa phải trong white spririt và tan tốt trong ester, ketone, aromatic hydrocacbon và dung môi chlor hóa.

Ngọc Yến SAPA|CERECLOR S52 (PARAFIN CHLOR HÓA)

Tên Sản Phẩm: CERECLOR S52
CTPT: C15H26Cl6
Tên Gọi Khác:
CAS:
Quy Cách: 270kg/phuy
Xuất Xứ: Anh, Ấn Độ
Liên Hệ: 0981798841-Ms.Yến

Đặc tính

Paraffin chlor hóa là một chất dẻo rất phổ biến và là một phụ gia chống cháy có nhiều tính chất vật lí và hóa học có thể đáp ứng yêu cầu cho nhiều ứng dụng
Cereclor s52 không tan trong nước và trơ với hầu hết các loại hóa chất. Ngoài ra, đây là một chất có tính bay hơi thấp. Vì thế cereclor là một chất hóa dẻo rất tốt cho sơn bảo vệ thép, masonry và các ứng dụng tàu biển có tính năng cao.
Sơn tàu biển và sơn bảo vệ cho thép là loại sơn đặc trưng dùng cho cao su chlor hóa, sơn xây dựng nhựa acrylic cũng thường dùng. Paraffin là chất dẻo chống cháy, không saponine hóa và chống hóa học. Là 1 nhựa cải biến hoặc resin extender.

Ứng dụng chính của Cereclor S52

1. Sơn alkyd
Sử dụng chất hóa dẻo paraffin chlor hóa nhằm làm tăng độ mềm dẻo của màng cao su chlor hóa, giảm tính giòn, tăng tính bền hóa học co màng sơn bảo vệ chống hóa học.
Paraffin chlor hóa 70% tăng tính dẻo ít nhưng nó lại là loại nhựa độn trơ giúp làm giảm chi phí và tăng tính chất chống cháy.
Ngọc Yến SAPA|CERECLOR S52 (PARAFIN CHLOR HÓA)

2. Nhựa
Tỷ lệ tối ưu giữa cao su chlor hóa và cereclor thông thường từ 70/30 đến 65/35 tùy theo loại cereclor được sử dụng. Nếu sử dụng cereclor 42 thì dùng với tỷ lệ 65/35 còn dùng cereclor s52 thì dùng tỷ lệ 70/30. Độ trơ hóa học của paraffin chlor hóa tạo nên độ bền hóa chất tốt nhất cho allprene
3. Màu
Loại màu có chì thích hợp sử dụng nếu không bị cấm dùng. Tất cả các thử nghiệm cho thấy rằng các loại màu chì đều tạo ra khả năng chống ăn mòn tốt nhất và bền với thời tiết tốt.


Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0981.798.841