SAPA

SAPA

Glycerine Wilfarin USP 99.7%

GLYCERINE là rượu đa chức, một chất lỏng nhớt, ngọt không mùi không màu, nhiệt độ đông 17.8oC và nhiệt độ sôi là 290oC
Glycerine phân hủy ở nhiệt độ sôi và tạo ra khói ăn mòn acrolein. Có thể trộn lẫn với nước và tạo thành dung dịch với bất kì tỷ lệ nào. Hòa tan alcohol nhưng chỉ hòa tan một phần trong các dung môi hữu cơ như ester và ethyl acetate. Là chất chống đông, hút ẩm, phản ứng mạnh với acid anhydride khi có chất xúc tác. Đây là sản phẩm phụ quả quá trình thủy phân chất béo và dầu tạo thành acid béo hoặc xà phòng. Glycerin cũng được tổng hợp thương mại từ propylene.
Ngọc Yến SAPA|GLYCERINE WILFARIN USP 99.7%

Tên Sản Phẩm: GLYCERINE 99.7%
CTPT: C3H8O3
Tên Gọi Khác: Glycerol, 1,2,3-propanetriol
CAS: 56-81-5
Quy Cách: 250kg/phuy
Xuất Xứ: Indonesia
Liên Hệ: 0981798841-Ms.Yến

Ứng dụng của Glycerine USP 99.7%

Glycerine được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như là một dung môi, phụ gia, chất hút ẩm, chất tạo ngọt và giúp bảo quản thực phẩm, dùng trong sản xuất nhựa alkyd, màng cellophane, gum ester, chất hóa dẻo, mỹ phẩm, xà phòng nước, kem đánh răng, nước hoa; sử dụng làm thành phần trong hỗ hợp chất chống đông, giữ độ mềm cho sợi, giữ màu mực in cho cotton, dùng làm nguồn dinh dưỡng cho môi trường lên men trong sản xuất kháng sinh, dùng làm chất bảo quản trong điều chế dược phẩm và sinh phẩm, các chất trích ly không cồn
1. Y dược
Sử dụng trong siro ho, cồn ngọt, thuốc tan đàm, thuốc viên.
2. Các sản phẩm chăm sóc cá nhân
Làm tăng tính trơn mượt, tạo khả năng bôi trơn và làm ẩm, dung trong sản phẩm chăm sóc da, nước xúc miệng, sản phẩm chăm sóc tóc, kem đánh răng, kem cạo râu.
3. Chất trích ly thực vật
Dung dịch 10% glycerine ngăn chặn hiện tượng các chất tanin không bị tủa khi ly trích thực vật bằng ethanol. Glycerine cũng được thay thế ethanol làm dung môi trích ly thảo dược.
Ngọc Yến SAPA|GLYCERINE WILFARIN USP 99.7%

4. Chất chống đông
Như ethylene glycol và propylene glycol, glycerine được hòa tan trong nước sẽ phá vỡ liên kết hydro giữa các phân tử nước nên hỗn  hợp sẽ không tạo thành cấu trúc tinh thể bền khi nhiệt độ thấp. Nhiệt độ đông tối thiểu là -36oF/37.8oC khi sử dụng hàm lượng glycerine 60-70%trong nước. Trước đây glycerine được dùng làm chất chống đông trong các ứng dụng xe hơi trước khi được thay thế bằng ethylene glycol có nhiệt độ đông thấp hơn
5. Hóa chất trung gian
Glycerine được dùng để sản xuất nitroglycerine hoặc glycerol-trinitrate (GTN), đây là thành phần cần thiết của thuốc súng khói và các loại thuốc nổ khác nhau như: mìn, gelinite, thuốc nổ không khói.
6. Thực phẩm và đồ uống
Glycerine được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như là một dung môi, phụ gia, chất hút ẩm, chất tạo ngọt và giúp bảo quản thực phẩm, dùng trong sản xuất thực phẩm ít béo như bánh ngọt, dùng làm chất thay thế đường. Mặc dù có cùng năng lượng như đường viên nhưng glycerine không làm tăng lượng đường trong máu, không tạo mảng bám, không làm sâu răng.
7. Thuốc lá
Dùng làm chất tạo ẩm trong sản xuất thuốc lá không khói
8. Các ứng dụng khác
- Polyether polyol sản xuất urethane
- Nhựa alkyd
- Màng bóng kính (cellophane)
- Thuốc nổ
- Chất hóa dẻo
- Chất tạo ẩm
- Dầu bôi trơn

Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0981.798.841