SAPA

SAPA

Nhựa Epoxy DER 671-X75

Nhựa EPOXY DER 671-X75 là loại nhựa epoxy có trọng lượng phân tử thấp, là dung dịch của nhựa 671 pha trong xylene. Khi pha với chất đóng rắn polyamide hoặc polyamine sẽ tạo ra một nền rất tốt cho nhiều loại sơn phủ có chất lượng cao.
Hệ sơn phủ 2 thành phần này thích hợp cho những ứng dụng cần đóng rắn ở nhiệt độ thường và những nới tiếp xúc với môi trường ăn mòn như hóa chất, dung môi hoặc nước biển.
Tạo ra màng sơn có tính bền, độ cứng và bám dính tốt với hầu hết các bề mặt cần sơn, tạo độ mềm dẻo thích hợp dùng trong nhiều ứng dụng bao gồm cả sơn bảo trì công nghiệp và sơn tàu biển. Dung dịch nhựa này cũng được dùng làm nhựa lý tưởng trong hệ sơn phủ không có epoxy nhằm tăng tính chống ăn mòn.
Ngọc Yến SAPA|NHỰA EPOXY DER 671-X75

Tên Sản Phẩm: EPOXY DER 671-X75
CTPT: (C21H24O4)n
Tên Gọi Khác:
CAS: 
Quy Cách: 220kg/phuy
Xuất Xứ: Hàn Quốc
Liên Hệ: 0981798841-Ms.Yến

Ứng dụng của Epoxy DER 671-X75

Sản phẩm này thích hợp dùng trong các ứng dụng:
- Sơn phủ bảo vệ và sơn tàu biển
- Sơn ô tô
- Sơn cuộn và sơn lon
- Công nghệ xây dựng.
* EPOXY là dòng sơn phổ biển nhất được sử dụng trong lĩnh vực sơn tàu biển bởi các tính chất vượt trôi. Một dòng sơn cao cấp khẳng định được thương hiệu nổi bật khi cạnh tranh với các dòng sơn khác.
Tàu biển hoạt động trên bề mặt nước biển có nồng độ mặn của muối cũng với tính axit cho nên rất dễ bị ăn mòn, vì vậy việc sử dụng sơn Epoxy để sơn tàu biển là thích hợp nhất.  
Share:

Không có nhận xét nào

CHAT QUA ZALO
0981.798.841